รายละเอียดหนังสือ
หลักการตลาด
ผู้แต่ง : วิเชียร วิทยอุดม
สำนักพิมพ์ : ธนธัชการพิมพ์
หมวด : 600 เทคโนโลยี หรือวิทยาศาสตร์ประยุกต์
หมู่ : 658.8
เลขเรียกหนังสือ : 658.8 ว-ห
เลขผู้แต่ง: ว-ห
รายการเพิ่ม
(บุคคล/หน่วยงาน):
สถานที่พิมพ์: กรุงเทพฯ
ปีที่พิมพ์: 2555
จำนวนหน้า: 1
ลักษณะหนังสือ: 26 ซม.
ชื่อชุด:
ราคาหน้าปก: 200
เลข ISBN: 9789747622591
รายการโยง:
วันที่วิเคราะห์: 11 มีนาคม 2564
หมายเหตุ: ภาพรวมของตลาดในสมัยปัจจุบัน -- การตลาดเชิงกลยุทธ์ -- พฤติกรรมผู้บริโภค -- การแบ่งส่วนตลาดและตลาดเป้าหมาย -- การตลาดและแนวความคิดของการวางแผนและกลยุทธ์ -- แนวคิดสินค้าและบริการ -- แนวความคิดและกลยุทธ์วัฏจักรของสินค้า -- กลยุทธ์ด้านราคา -- การส่งเสริมการขายสำหรับผู้บริโภคและธุรกิจ -- การโฆษณาและประชาสัมพันธ์ -- กลยุทธ์การจัดจำหน่ายและการบริหารงานจัดส่งสินค้า -- การวิจัยการตลาดและระบบข้อมูลข่าวสาร

ทะเบียน

ลำดับ เลขทะเบียน สถานะ คำอธิบาย สถานที่จัดเก็บ
116250ว่างห้องสมุดโรงเรียน จอง
216256ว่างห้องสมุดโรงเรียน จอง

หัวเรื่อง

ลำดับ ชื่อหัวเรื่อง
1การตลาด
2การจัดการตลาด
3การส่งเสริมการขาย
4Principles of marketing