รายละเอียดหนังสือ
|
หลักการตลาด
ผู้แต่ง : วิเชียร วิทยอุดม
สำนักพิมพ์ : ธนธัชการพิมพ์
หมวด : 600 เทคโนโลยี หรือวิทยาศาสตร์ประยุกต์
หมู่ : 658.8
เลขเรียกหนังสือ : 658.8 ว-ห
|
| เลขผู้แต่ง: | ว-ห |
|---|---|
| รายการเพิ่ม (บุคคล/หน่วยงาน): |
|
| สถานที่พิมพ์: | กรุงเทพฯ |
| ปีที่พิมพ์: | 2555 |
| จำนวนหน้า: | 1 |
| ลักษณะหนังสือ: | 26 ซม. |
| ชื่อชุด: | |
| ราคาหน้าปก: | 200 |
| เลข ISBN: | 9789747622591 |
| รายการโยง: | |
| วันที่วิเคราะห์: | 11 มีนาคม 2564 |
| หมายเหตุ: | ภาพรวมของตลาดในสมัยปัจจุบัน -- การตลาดเชิงกลยุทธ์ -- พฤติกรรมผู้บริโภค -- การแบ่งส่วนตลาดและตลาดเป้าหมาย -- การตลาดและแนวความคิดของการวางแผนและกลยุทธ์ -- แนวคิดสินค้าและบริการ -- แนวความคิดและกลยุทธ์วัฏจักรของสินค้า -- กลยุทธ์ด้านราคา -- การส่งเสริมการขายสำหรับผู้บริโภคและธุรกิจ -- การโฆษณาและประชาสัมพันธ์ -- กลยุทธ์การจัดจำหน่ายและการบริหารงานจัดส่งสินค้า -- การวิจัยการตลาดและระบบข้อมูลข่าวสาร |