รายละเอียดหนังสือ
|
การจัดการการตลาดในยุคดิจิทัล
ผู้แต่ง : นิเวศน์ ธรรมะ และคณะ
สำนักพิมพ์ : ศูนย์ส่งเสริมวิชาการ
หมวด : 600 เทคโนโลยี หรือวิทยาศาสตร์ประยุกต์
หมู่ : 658.872
เลขเรียกหนังสือ : 658.872 น-ก
|
| เลขผู้แต่ง: | น-ก |
|---|---|
| รายการเพิ่ม (บุคคล/หน่วยงาน): |
|
| สถานที่พิมพ์: | กรุงเทพฯ |
| ปีที่พิมพ์: | 2567 |
| จำนวนหน้า: | 316 |
| ลักษณะหนังสือ: | 25 ซ.ม |
| ชื่อชุด: | |
| ราคาหน้าปก: | 300 |
| เลข ISBN: | 9786164186583 |
| รายการโยง: | |
| วันที่วิเคราะห์: | |
| หมายเหตุ: |