รายละเอียดหนังสือ
แบรนด์ดังๆ เขาตั้งราคาสินค้ากันยังไง = Naze, Suit wa 2-chakumehangaku no Ho ga Omise wa Moukarunoka?
ผู้แต่ง : ฮิเดโนบุ, เซนงะ
สำนักพิมพ์ : อมรินทร์ฮาวทู
หมวด : 600 เทคโนโลยี หรือวิทยาศาสตร์ประยุกต์
หมู่ : 658.85
เลขเรียกหนังสือ : 658.85 ฮ-บ
เลขผู้แต่ง: ฮ-บ
รายการเพิ่ม
(บุคคล/หน่วยงาน):
กิษรา รัตนาภิรัต คุโด, ผู้แปล
สถานที่พิมพ์: กรุงเทพฯ
ปีที่พิมพ์: 2562
จำนวนหน้า: 208
ลักษณะหนังสือ: 21 ซม.
ชื่อชุด:
ราคาหน้าปก: 212
เลข ISBN: 9786161830373
รายการโยง:
วันที่วิเคราะห์:
หมายเหตุ: ราคากำหนดอย่างไร "เบียร์" ที่ขายเยอะกำไรน้อยทำเงินได้อย่างไร -- กลยุทธ์เปลี่ยน ราคาก็เปลี่ยน เครื่องเรือนโอสึกะ VS นิโทริ ความแตกต่างที่แท้จริงอยู่ตรงไหน -- ทำไมสตาร์บัคส์ไม่ลดราคา ต่อสู้ด้วยกลยุทธ์แบรนด์ -- กลยุทธ์ราคาที่โน้มน้าวให้เกิดความรู้สึก "อยากซื้อ" ความเชื่อมโยงของผลงานจิตวิทยากับการทำกำไรของ "ชิ้นที่สองลดครึ่งราคา" -- วิธีทำกำไรโดยมีเบื้องหลังอยู่ที่การแข่งขันทางราคา กลเม็ดของ "ร้านอูด้งแบบบริการตนเอง" ที่สร้างความได้เปรียบในการแข่งขัน -- เทคนิคการตั้งราคา ลับไหวพริบเรื่องตัวเลข

ทะเบียน

ลำดับ เลขทะเบียน สถานะ คำอธิบาย สถานที่จัดเก็บ
1166ว่างห้องสมุดโรงเรียน จอง
2169ว่างห้องสมุดโรงเรียน จอง

หัวเรื่อง

ลำดับ ชื่อหัวเรื่อง
1การขาย
2การบริหารธุรกิจ
3ความสำเร็จทางธุรกิจ